Thể Hiện tính cách mạnh mẽ với ảnh kỷ yếu thật độc

Chụp ảnh kỷ yếu được coi là một phần không thể thiếu của những tân cử nhân. Những khoảnh khắc nhí nhố, siêu quậy trong bộ ảnh kỷ yếu của sinh viên năm cuối khiến nhiều người thích thú.


Bây giờ hãy tạo một thư mục mà chúng ta sẽ phải nhập khẩu những hình ảnh kỷ yếu đẹp này. Vì vậy, nhấp chuột vào dấu cộng và chọn thêm thư mục. Tôi sẽ đặt này trên máy tính để bàn của tôi. nhấn chuột phải, và hãy tạo một thư mục mới. Và chúng ta hãy gọi thư mục này Thể Thao Chân dung hình ảnh. Và chúng ta đang thực hiện. Chọn thư mục. Bây giờ chúng tôi đã sẵn sàng để nhập hình ảnh của chúng tôi. Vì vậy, theo bảng thư mục chúng ta sẽ thả nó xuống, và chúng ta sẽ xem xét cho các thương hiệu thư mục mới mà chúng ta vừa tạo.
Ở đây nó được. nhấn chuột phải, và chúng tôi sẽ nói nhập vào thư mục này. Tôi sẽ xem xét cho các tập tin tập thể dục của tôi. Và chúng tôi có các tập tin tập thể dục trên máy tính để bàn của chúng tôi. Và trước khi chúng tôi nhập khẩu tất cả những hình ảnh này, chúng ta hãy làm một ít tập tin đổi tên. Tôi sẽ chuột vào tập tin đổi tên và thuộc mẫu những gì tôi muốn, là giữ một tên tùy chỉnh với số lượng file gốc và sau đó chúng ta hãy cho nó một cái tên mới. Hãy gọi nó là một môn thể thao chân dung.

Mỗi thành viên trong lớp lại mang một tính cách, cá tính riêng, họ đều có dự định riêng trong hành trình chinh phục ước mơ của mình.
ĐƯỢC PHOTOSHOP TOÀN BỘ ẢNH CHỤP

KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG ẢNH

KHÔNG GIỚI HẠN THỜI GIAN CHỤP

Đội ngũ nhiếp ảnh gia nhiệt tình, trẻ trung, năng động và có trách nhiệm
Liên hệ với chúng tôi để có được một dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu và chụp ảnh sản phẩm hoàn hảo nhé!
096.251.6336


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SRO Slayer Online - 120 Cap Eu & China

Tổng hợp những dáng chụp ảnh kỷ yếu đẹp

KinH Sro – MAP 120 D13 Open Beta: 18/10/2020