MU Thế Giới - Máy chủ Mới : ‍Thiên Mệnh

Trang Chủ: http://MU-THEGIOI.COM

Phiên bản: Season 6.9

Loại Mu: Exp 200x - Drop: 10%

Alpha Test: 08/09/2020

Open Beta: 10/09/2020


Thông Tin Máy Chủ Thiên Mệnh

Sản phẩm ban đầu này đạt được thành công đáng kể và dạy cho anh ta một vài bài học về cách bán hàng trên Gamehot. Cụ thể, anh ấy đã học được một quy tắc ngón tay cái tuyệt vời để định giá. Anh ấy tin rằng bạn nên đặt mục tiêu tính phí gấp bốn lần số tiền sản phẩm cần để sản xuất và xuất xưởng. 

Vì vậy, nếu sản phẩm của bạn tốn 4 đô la để sản xuất và 2 đô la để vận chuyển, bạn muốn tính phí ít nhất gấp bốn lần 6 đô la hoặc 24 đô la. 

Với một số bài học kinh nghiệm và thu nhập có được từ sản phẩm đầu tiên của mình, Scott đã có thể nghỉ việc và đặt vé một chiều về Việt Nam. Anh ấy nghĩ rằng anh ấy sẽ quay lại bất cứ khi nào anh ấy sẵn sàng hoặc khi anh ấy có ý tưởng tuyệt vời tiếp theo của mình. 
Càng đi xa và xa, anh ấy càng muốn tiếp tục đi. Vì vậy, anh bắt đầu tìm kiếm cơ hội để gắn kết niềm đam mê kinh doanh và khám phá của mình lại với nhau. Anh ấy đã theo dõi khách du lịch trên mạng xã hội, cũng như tương tác trực tiếp với họ và anh ấy nhận thấy một số xu hướng phổ biến. Một xu hướng thực sự nổi bật với anh ấy là đồ dùng mà mọi người mang theo, cụ thể là túi xách, ba lô và va li mà họ sử dụng. 
Những thiết bị có tính thẩm mỹ và chức năng cao nhất thì đắt đến mức phi thường, nhưng những thứ có giá hợp lý hơn thì xấu xí và kém chức năng hơn rất nhiều. Nhận thấy điều này, Scott bắt đầu nghĩ đến các lựa chọn thay thế cho khách du lịch ba lô giá rẻ. Anh ấy cảm thấy rằng phải có một cách để tạo ra thiết bị giá cả phải chăng, hoạt động tốt và trông đẹp mắt. Với kiến thức đã có về FBA, anh bắt đầu nghiên cứu các sản phẩm mà anh có thể làm và bán. Sau khi kết nối nghiên cứu đó, anh ấy quyết định đóng gói các hình khối, thứ mà anh ấy có thể mua được và vận chuyển từ các nhà cung cấp mà anh ấy tìm thấy trên mạng. Anh ấy đã liên hệ với một vài người bạn từ công việc cũ của mình, tạo ra một số thiết kế mô phỏng cho các khối đóng gói của mình, cảnh bình minh, hoàng hôn và cảnh núi băng giá. Bạn sẽ gọi nó là bộ ba Instagram về các hình khối đóng gói. Sau đó, anh ta gửi những thứ đó đến một số nhà sản xuất để lấy mẫu, đánh giá chất lượng và cuối cùng đặt hàng lô đầu tiên của mình. Scott cũng đặt tên cho doanh nghiệp là MU mới ra


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SRO Slayer Online - 120 Cap Eu & China

Tổng hợp những dáng chụp ảnh kỷ yếu đẹp

KinH Sro – MAP 120 D13 Open Beta: 18/10/2020