SRO Bao Binh – Open Chính Thức 07/09/2020

 Một lần nữa, đó là SRO Bao Binh – Open Chính Thức 07/09/2020. Có một số dịch vụ khác cũng làm điều tương tự và nếu HARO không hoạt động tại một thời điểm nào đó, có thể bạn sẽ cần tìm ở nơi khác, nhưng cá nhân tôi thấy kết quả tốt nhất với HARO.

Thông Tin Sever

Mỗi cột có hai khối gỗ nhỏ hơn nhưng dày hơn ở trên cùng. 
Cuối cùng khi đến lượt Jason chơi với nó, anh ấy nghĩ điều đó thật khó tin, nhưng là một thiếu niên, anh ấy không hoàn toàn có đủ tiền để mua một chiếc. 
Anh ấy sẽ phải đợi vài năm. Tua nhanh đến cuộc sống trưởng thành, nơi Jason, lúc này đang làm huấn luyện viên môn Jujitsu người Brazil, cuối cùng cũng có một ít tiền trong túi. 
Anh ấy quyết định sẽ không chỉ mua một trong những thiết bị tập luyện đó, thứ mà anh ấy phát hiện ra được gọi là gậy trồng cây chuối, mà thay vào đó anh ấy sẽ tự chế tạo và cải tiến thiết kế. Anh ấy muốn sao chép công cụ tương tự, nhưng làm cho nó phù hợp để sử dụng tại nhà. 

Thông Tin Sơ Bộ 

Nó cần phải nhẹ và có thể thu gọn để có thể cất vào gầm giường hoặc vận chuyển đến địa điểm tập luyện yêu thích. Jason đã tìm thấy một số video Silkroad lậu và dành thời gian rảnh rỗi để mày mò thiết kế. 

Khi hoàn thành, anh ấy đã cho bạn bè thể dục xem những gì anh ấy đã tạo ra và họ đã chấp thuận. Đó là khi anh ấy bắt đầu với ý tưởng kinh doanh của mình để tạo ra sản phẩm này, công cụ này, trên quy mô lớn. Bước đầu tiên là tìm một nhà thiết kế công nghiệp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SRO Slayer Online - 120 Cap Eu & China

Tổng hợp những dáng chụp ảnh kỷ yếu đẹp

KinH Sro – MAP 120 D13 Open Beta: 18/10/2020