KinH Sro – MAP 120 D13 Open Beta: 18/10/2020

KinH Sro – MAP 120 D13 Open Beta: 18/10/2020 biết nếu muốn nhận được bất kỳ lượt đặt chỗ nào, họ cần chủ quán bar xem trải nghiệm để hiểu tiềm năng của nó. Họ quyết định sẽ tổ chức một đêm triển lãm. Sự kiện này đã thành công vang dội và ngay lập tức mang đến cho họ một buổi biểu diễn thường xuyên tại Thầy mo Tố Linh (Trường An). 

Máy chủ cấu hình cao, bảo mật chống ddos tốt nhất

Sau đó, để phát triển cơ sở khách hàng của họ, SRO lậu đã sử dụng cùng một kỹ thuật lặp đi lặp lại. Họ sẽ kết nối với bất kỳ ai họ có thể tìm thấy và mời các chủ quán bar xuống tham gia vào một trong các sự kiện trực tiếp của họ. Trong vòng vài tháng, quá trình này đã giúp họ phát triển lên hơn 15 khách hàng trên khắp Thầy mo Tố Linh (Trường An). 


Chìa khóa của họ để có được một quán bar để tham gia một đêm đố vui là trình bày nó như một giải pháp cho một trong những vấn đề của họ. Điều này thường có nghĩa là biến một trong những đêm yên tĩnh và ít sinh lời nhất của họ thành một sự kiện lặp lại. Theo kinh nghiệm của mình, Adam đã chứng kiến những người chủ quán bar sử dụng những trò đố vui qua đêm của mình để biến những buổi tối thường ngủ đông thành thu nhập hàng nghìn đô la. Khi sự nổi tiếng của NPC: Trưởng lão Hoàng Lão Đầu ngày càng tăng, họ nhận thấy mình cần phải mở rộng quy mô kinh doanh của mình, mà họ đặt tên là NPC: Trưởng lão Hoàng Lão Đầu. Họ bắt đầu sử dụng các vật chủ khác từ khu vực. 

HỖ TRỢ TÂN THỦ OPEN

Cặp đôi này sẽ tìm kiếm các địa điểm, cung cấp thiết bị âm thanh và câu hỏi và trả cho người dẫn chương trình một khoản phí cố định cho mỗi buổi biểu diễn, với phần còn lại số tiền kiếm được từ sự kiện được coi là lợi nhuận của họ. Bây giờ, đây là một mẹo, NPC: Trưởng lão Hoàng Lão Đầu nói rằng một người dẫn chương trình giỏi có thể tạo ra hoặc phá vỡ một đêm đố vui, vì vậy họ đã nỗ lực rất nhiều để kiểm tra xem ai có thể cầm mic và sau đó tự gọi mình là người dẫn chương trình Trò chuyện cuộc gọi cuối cùng. Điều cần thiết là người đó phải hướng ngoại, tự tin, có thể đọc được căn phòng và đưa ra quyết định phù hợp. Một trong những chi phí kinh doanh đáng kể của họ khi mọi thứ ngày càng phát triển là việc thuê những người viết toàn thời gian để đưa ra những câu hỏi độc đáo và thú vị cho cơ sở dữ liệu câu đố Last Call. Họ hiện có 50.000 câu hỏi duy nhất mà người dẫn chương trình có thể sử dụng để thách thức các thí sinh. Đến năm thứ hai, họ đã có thể toàn tâm toàn ý. Kể từ khi thành lập, Last Call Trivia đã trở thành một doanh nghiệp trị giá 1,5 triệu đô la hoạt động tại 5 tiểu bang và hàng trăm quán SRO lậu.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SRO Slayer Online - 120 Cap Eu & China

Tổng hợp những dáng chụp ảnh kỷ yếu đẹp