Thiên Long Tứ Tuyệt – OPEN 19H30 TỐI THỨ 5 NGÀY 28/10

 Thien Long Tu Tuyet 2.9 CHUYEN SINH OPEN 19H30 TOI THU 5 NGAY 28 10 KHONG CAN NAP THE 2

Từ một chủ đề duy nhất, giờ đây chúng tôi có ít nhất bốn ý tưởng game tlbb lậu khả thi. Lịch sử là một kho ý tưởng game vô tận, hoàn toàn không có điểm kết thúc cho nguồn cảm hứng mà người ta có thể tìm thấy. Lịch sử có vẻ không phải là nơi để tìm kiếm ý tưởng trò chơi, nhưng tôi có thể đảm bảo với bạn rằng nhiều nhà thiết kế trò chơi tìm thấy nguồn cảm hứng trong lịch sử, trên thực tế, nếu bạn nhìn vào danh sách các trò chơi bán chạy nhất, bạn sẽ thấy rất nhiều chúng dựa trên các sự kiện lịch sử hoặc cách giải thích của nhà thiết kế về cách một thứ gì đó có thể diễn ra trong tương lai. Jobs là một nguồn ý tưởng trò chơi khác, từ Railroad Tycoon đến FarmVille đến Guitar Hero đến Surgeon Simulator, tất cả các trò chơi này đều mô phỏng một công việc hoặc doanh nghiệp cụ thể, nói chung các trò chơi cho phép người chơi phát triển theo thời gian và thể hiện khả năng làm chủ trò chơi, còn gì tuyệt hơn có cách nào để làm điều đó, hơn là một doanh nghiệp bắt đầu nhỏ và phát triển theo thời gian? Thien Long Tu Tuyet 2.9 CHUYEN SINH OPEN 19H30 TOI THU 5 NGAY 28 10 KHONG CAN NAP THE

Một khi bạn mở rộng tâm trí của mình với những khả năng xung quanh bạn, sẽ không còn là câu hỏi về cái gì để tạo ra một trò chơi, mà là làm thế nào để chọn ra ý tưởng tốt nhất từ tất cả các ý tưởng mà bạn có. Bắt đầu một cuốn nhật ký thiết kế trò chơi và giữ nó bên mình, nhật ký có thể là kỹ thuật số hoặc tương tự, miễn là bạn có, tôi sử dụng chương trình danh sách và giữ một danh sách riêng cho từng chủ đề hoặc ý tưởng, tôi thêm liên kết hoặc suy nghĩ vào những họ đưa ra.

Vì vậy, bước đầu tiên trong quá trình này là hiểu mô hình và tất cả chúng ta đã chơi cuộc đua đến cuối trò chơi. Đối với các trò chơi trên bàn cờ, hãy nghĩ về một thứ gì đó như Candyland hoặc The Game of Life. Đối với trò chơi điện tử, hoàn toàn bất kỳ trò chơi đua xe nào sẽ phù hợp với hóa đơn. Bạn bắt đầu từ điểm A và bạn đến điểm B. Người chơi đầu tiên ở đó sẽ thắng. Bạn có thể tô màu theo bất kỳ cách nào bạn thích nhưng đó là hình mẫu cơ bản của cuộc đua đến cuối trò chơi. Vì vậy, đối với bước một, hãy vẽ một đường thẳng trên một tờ giấy dài. Bạn có thể làm cho nó thẳng hoặc nguệch ngoạc nếu bạn muốn. Và khi bạn hoàn thành, bạn đã hoàn thành hơn một phần tư chặng đường. Tiếp theo, vẽ một vòng tròn ở hai đầu đoạn thẳng. Trong một, viết bắt đầu và trong kia, viết kết thúc. Tiếp theo, chia dòng thành các khoảng trống mà bạn có thể đặt vừa một đồng xu. Hy vọng rằng dòng của bạn có thể chứa ít nhất 20 khoảng trắng. Nếu không, không sao cả, nó sẽ chỉ là một cuộc đua nhanh chóng. Khi bạn hoàn thành, bảng của bạn sẽ trông như thế này. 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SRO Slayer Online - 120 Cap Eu & China

Tổng hợp những dáng chụp ảnh kỷ yếu đẹp

KinH Sro – MAP 120 D13 Open Beta: 18/10/2020