Xưng bá anh hùng trong thế giới Võ Lâm Lậu


Dành cho những bạn nào chưa biết thì võ lâm lậu hay SWORDSMAN Online là một tựa game MMORPG được phát triển bởi Kingsoft, một trong những studio có tiếng trong làng game PC đến từ Trung Quốc và được VNG phân phối tại Việt Nam. Sau một khoảng thời gian ngắn mở beta cho game thủ Việt trải nghiệm thì tựa game nhập vai thế giới mở này cuối cùng cũng đã có ngày ấn định ra mắt chính thức. Trò chơi này từng gây cơn sốt ở Trung Quốc và được Hiệp hội Phần mềm Trung Quốc trao giải "Trò chơi xuất sắc nhất năm 2003"

Tại Sao Nên Chơi Game Võ Lâm Lậu

Đối với những bạn nào từng có một tuổi thơ dữ dội, cày sâu cuốc bẫm với các tự game MMORPG huyền thoại ngày xưa như Võ Lâm Truyền kỳ lậu, kiếm thế lậu hay MU mới ra thì đây là game có lối chơi thú vị cùng đồ họa đẹp mắt, các bạn có thể thỏa sức hành tẩu giang hồ với nhị thập nhất đại môn phái ứng với hệ thống ngũ hành tương khắc, chắc chắn sẽ đem đến trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho người chơi.



Cốt truyện


Điều này là khá rõ ràng tất nhiên. Nếu chúng ta tưởng tượng một trò chơi board game trên kệ, những gì chúng ta có là một bộ sưu tập các quy tắc, một bảng và nhiều quân cờ khác nhau. Nhưng cho đến khi chúng tôi thêm người chơi, chúng tôi không có nhiều trò chơi. Chúng tôi chỉ có tiềm năng cho một. Người chơi là thành phần quan trọng cuối cùng. Trong thế giới trò chơi, người chơi được thể hiện theo nhiều cách khác nhau. Nếu chúng ta nghĩ về trò chơi hội đồng trong một khoảnh khắc, người chơi thường được thể hiện bằng các bit trò chơi trong thế giới trò chơi. Chúng tôi gọi các bit trò chơi đại diện cho người chơi tốt hoặc mã thông báo. Nếu bạn tưởng tượng một bàn cờ Độc quyền, con tốt trên bàn cờ đó thể hiện vị trí của người chơi trong thế giới trò chơi. Trong trò chơi điện tử, người chơi thường được thể hiện bằng hình đại diện. Hình đại diện có thể do trình phát tùy chỉnh, do nhà thiết kế tạo hoặc trừu tượng. Ví dụ, trong võ lâm truyền kỳ, các nhân vật được tùy chỉnh bởi người chơi. 



Người chơi có rất nhiều sự lựa chọn khi bắt đầu võ lâm truyền kỳ
Từ chủng tộc của nhân vật đến giới tính của họ đến kiểu tóc và màu sắc của họ, các lựa chọn cứ tiếp tục. Người chơi tùy chỉnh nhân vật của mình để giúp họ hiện diện trên thế giới và tạo sự khác biệt với những người chơi khác, đặc biệt là trong các trò chơi nhiều người chơi. Là phần mở rộng của chính người chơi, tùy chỉnh cho phép người chơi xác định với các nhân vật của họ và cảm thấy gắn bó với họ. Ở những thế giới khác, người chơi trở nên gắn bó và nếu chúng tôi muốn họ chơi nhiều hơn, cảm giác gắn bó đó rất quan trọng. Càng ngày, các trò chơi càng cung cấp cho người chơi nhiều sự lựa chọn cho phép họ tạo ra nhiều loại nhân vật khác nhau. Ví dụ, cho đến năm 1986, tôi thực sự không thể tạo một nhân vật nữ trong thế giới trò chơi. Cho đến thời điểm đó, nếu tôi tạo một nhân vật trong thế giới trò chơi, thì nhân vật đó là nam. Kết quả là, tôi đã giải cứu rất nhiều công chúa khỏi các lâu đài trong khi tôi muốn giải cứu một hoàng tử.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SRO Slayer Online - 120 Cap Eu & China

Tổng hợp những dáng chụp ảnh kỷ yếu đẹp

KinH Sro – MAP 120 D13 Open Beta: 18/10/2020