Mu Đế Vương - Ra Mắt Server Sài Gòn

Thông Tin Ra Mắt Server Sài Gòn

Và sau đó thiết lập bối cảnh. Tạo câu chuyện. Nhưng hãy giữ nó đơn giản. Quá nhiều khúc quanh hoặc tiết lộ nhân vật, và bạn có nguy cơ đánh mất người học. Nhưng hãy ghi nhớ hai điểm chính về việc sử dụng câu chuyện trong quá trình tạo nội dung của bạn. Đầu tiên, các nhân vật và tình huống mà người học gặp phải trong câu chuyện phải có liên quan và liên quan đến người học. Điều này không có nghĩa là nó phải thực tế 100%, bạn có thể có một câu chuyện xoay quanh việc giải quyết một bí ẩn hoặc tìm kiếm một kho báu. Nhưng các hoạt động và quyết định mà người học sẽ thực hiện trong những câu chuyện đó, cần tuân theo logic và lý luận tinh thần giống như tình huống thực tế. Có thể thích hợp để có một câu chuyện về đàm phán với những người lính thủy đánh bộ để hạ cánh trên sao Hỏa, nếu kỹ năng đàm phán mà người học sử dụng giống với kỹ năng đàm phán mà cô ấy sẽ sử dụng trong công việc. Kỹ năng giống nhau, xử lý tinh thần cũng vậy, chỉ là câu chuyện dựa trên giả tưởng. Thứ hai, hãy đảm bảo rằng câu chuyện có tính tương tác. Với nội dung trò chơi, bạn muốn người học trở thành một phần của câu chuyện chứ không chỉ là một người quan sát. Yêu cầu người học đưa ra các quyết định và lựa chọn có ý nghĩa trong câu chuyện tác động trực tiếp đến kết quả của câu chuyện. Điều này sẽ giúp người học hiểu được hậu quả của những lựa chọn của họ. Sử dụng ý tưởng về câu chuyện để tạo tiền đề cho việc học trong quá trình trò chơi hóa nội dung của bạn, là một phương pháp tuyệt vời để thu hút người học, giúp người học ghi nhớ nội dung và thiết lập lý do đằng sau việc học. Sử dụng cách kể chuyện để tạo ra trải nghiệm học tập hấp dẫn trong quá trình tạo nội dung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SRO Slayer Online - 120 Cap Eu & China

Tổng hợp những dáng chụp ảnh kỷ yếu đẹp

KinH Sro – MAP 120 D13 Open Beta: 18/10/2020