MU Hà Nội SS6 – KHAI MỞ MÁY CHỦ THIÊN NỮ – ngày 14 /12

Thông Tin Open MÁY CHỦ THIÊN NỮ

Ý tưởng là người chơi game mới ra thực hiện một hành động, nhận phản hồi từ trải nghiệm và sau đó được thúc đẩy để tiếp tục thực hiện hành động tương tự hoặc tương tự với hy vọng nhận được phần thưởng, thành tích hoặc tiến bộ. Ví dụ: giả sử một nền tảng trò chơi game mới ra hóa đưa ra cho người học một câu hỏi hoặc tình huống khó khăn liên quan đến an toàn tại nơi làm việc. Người học giải quyết được thử thách hoặc trả lời câu hỏi về an toàn một cách chính xác và được thưởng điểm và tiến bộ. Điều này khuyến khích người chơi mu mới ra trả lời nhiều câu hỏi hơn về sự an toàn và tiếp tục vòng phản hồi. Vòng lặp giữ cho người học tham gia vào hoạt động tìm hiểu về an toàn, nhắc nhở họ về các quy trình an toàn, và giữ an toàn luôn đi đầu trong suy nghĩ của họ. Vì người học đang nhận được sự củng cố cho hoạt động của họ, họ sẽ tiếp tục thực hiện hoạt động đó cho đến khi mọi thứ thay đổi hoặc phần thưởng không còn giá trị. Vòng lặp tương tác là trọng tâm của hầu hết các hoạt động được đánh bạc. Để tiến thêm một bước nữa, nhà thiết kế trò chơi Amy Jo Kim, người có các khoản tín dụng thiết kế bao gồm Rock Band và The Sims, gọi vòng lặp tương tác là vòng lặp học tập. Cô khẳng định rằng trung tâm của tư duy trò chơi là ý tưởng học tập. Áp dụng điều này vào quá trình học tập và hướng dẫn, các vòng lặp tham gia được tạo ra sẽ dẫn trực tiếp đến việc học. Vòng lặp học tập là những khoảnh khắc nhỏ mà việc học tập diễn ra. Những vòng lặp tương tác, hoặc vòng lặp học tập, là những gì cung cấp kiến ​​thức, kỹ năng và thay đổi hành vi. Người học được thúc đẩy để cố gắng trả lời một câu hỏi, trả lời câu hỏi một cách chính xác, nhận được phản hồi khẳng định, và sau đó có động lực để gặp và trả lời lại câu hỏi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SRO Slayer Online - 120 Cap Eu & China

Tổng hợp những dáng chụp ảnh kỷ yếu đẹp

KinH Sro – MAP 120 D13 Open Beta: 18/10/2020