Mu-Hợp Nhất – Anh Hùng Tụ Họp

Thông tin Open Máy chủ TARKAN

Một câu chuyện có thể giúp giải thích lý do tại sao người học nói chuyện với một nhân vật cụ thể, hoàn thành một biểu mẫu mong muốn hoặc tại sao chính sách đạo đức của công ty lại quan trọng đối với cá nhân đó. Các câu chuyện có thể là lý do tại sao người học nên tương tác với nội dung mà bạn đã tạo. Bạn có thể đã nghe cụm từ nội dung là vua? Nếu nội dung là vua, thì bối cảnh là vương quốc. Một trong những điều quan trọng nhất mà nội dung trò chơi có thể cung cấp là bối cảnh cho việc học. Bối cảnh trả lời câu hỏi, tại sao tôi lại học điều này? Hoặc làm thế nào tôi có thể áp dụng kiến ​​thức, kỹ năng hoặc hành vi mới này. Ví dụ: bạn có thể có bối cảnh xử lý thành công khiếu nại của khách hàng. Hoặc bạn có thể khám phá những yếu tố nào đã góp phần vào Chiến tranh thế giới thứ nhất. Tất cả những tuyên bố này là bối cảnh để tạo khung cho các hoạt động học tập. Một khi bối cảnh được hiểu, người học sau đó có thể tập trung vào việc thu thập kiến ​​thức, kỹ năng và hành vi cần thiết để thành công trong bối cảnh đó. Ngoài ra, việc cung cấp bối cảnh phù hợp sẽ giúp tăng khả năng chuyển giao của các kỹ năng. Bởi vì người học sẽ biết những kỹ năng, kiến ​​thức hoặc hành vi mới học đó có thể được áp dụng trong những tình huống nào. Tạo ra một câu chuyện phù hợp không cần phải phức tạp. Nó có thể đơn giản như việc cung cấp một tuyên bố duy nhất truyền đạt ý tưởng về những gì người học sẽ học. Nó có thể là một câu chuyện một câu. Trong trò chơi hóa, bạn chỉ cần một câu chuyện vừa đủ để tạo tiền đề cho lý do tại sao người học lại tham gia vào hoạt động. Kiểm tra những gì bạn muốn người học đạt được nhờ sự tham gia của họ trong bối cảnh được đánh bạc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SRO Slayer Online - 120 Cap Eu & China

Tổng hợp những dáng chụp ảnh kỷ yếu đẹp

KinH Sro – MAP 120 D13 Open Beta: 18/10/2020