Thông Tin Ra Mắt Server HUYỀN THOẠI

Ngoài ra, nếu bạn không biết kỹ năng hoặc trình độ kiến thức của người chơi
game mới ra, hãy cân nhắc đưa ra nhiều mức độ khó khác nhau trong trò chơi
game lậu để những người chơi có kỹ năng khác nhau sẽ phải đối mặt với những trở ngại hoặc thách thức khác nhau. Một kết quả của thách thức là người học phải bị buộc phải đưa ra các quyết định có ý nghĩa sẽ có tác động đến kết quả cuối cùng. Các quyết định có thể liên quan đến nguồn lực cần mua, vật phẩm cần thu thập hoặc con đường nào là tốt nhất để đạt được mục tiêu cuối cùng.

Mối quan hệ giữa các quyết định của người học và phản ứng của môi trường
mu mới ra hóa là một phương pháp tốt để đo lường cảm giác của trò chơi tương tác đối với người học. Nói cách khác, người học càng cần đưa ra những quyết định có ý nghĩa, họ sẽ càng cảm thấy gắn bó hơn, và mọi quyết định đều cần có hệ quả. Hệ quả rất quan trọng vì chúng cá nhân hóa trải nghiệm học tập và khiến người học phản ánh. Người học thậm chí sẽ thay đổi hành vi của họ dựa trên sự phản ánh đó. Ví dụ: trong Zombie Sales Apocalypse, được thiết kế để dạy kỹ năng cho đại diện bán hàng, người đại diện phải xây dựng mối quan hệ với lễ tân để được phép lên lịch hẹn với một khách hàng tiềm năng bận rộn. Nếu người chơi quyết định bỏ qua lễ tân và đi thẳng đến văn phòng của khách hàng tiềm năng, hậu quả là nhân viên lễ tân sẽ biến thành một thây ma và đuổi theo đại diện bán hàng. Theo kinh nghiệm này, hậu quả trực tiếp của việc phớt lờ lễ tân là cô ấy trở thành một thây ma. Trong cuộc sống thực, việc bỏ qua lễ tân sẽ dẫn đến việc mất một doanh thu tiềm năng.
Nhận xét
Đăng nhận xét