Mu Huyết Thần – Server mới Tân Thủ

Thông Tin Open Server mới Tân Thủ

Tôi cũng có thể xem qua và đánh dấu những điều quan trọng nhất đối với tôi và tôi ghi chép lại những điều tôi muốn thực hiện trong trò chơi game moi ra của riêng mình. tại Valley Of Loren (đi ngược từ Crywolf) sẽ xuất hiện một lớp quái vật của các map: Losttower, Atlans, Tarkan và Land Of Trials. Đây là một số thứ khác mà tôi ghi trong sổ tay của mình. Mặc dù tôi tập trung rất nhiều vào nghệ thuật và cơ chế trò chơi, nhưng điều quan trọng là phải chú ý đến một số thứ khác cũng như trò chơi có sẵn cho những nền tảng nào? Ngay trong lớp quái đầu tiên này sẽ xuất hiện một quái vật đặc biệt mang tên Mutant Hero. Mutant Hero thuộc quái vật Quỷ Kiếm có khả năng phát sáng màu trắng, tiêu diệt nó người chơi sẽ nhận được một vật phẩm ngẫu nhiên. Họ đã tiếp thị trò chơi game moi ra. Rất nhiều người phải vật lộn với việc tiếp thị trò chơi của riêng họ, vì vậy việc chú ý không chỉ đến việc trò chơi có thú vị hay không mà họ có thể đưa nó đến đúng đối tượng thành công hay không cũng là điều quan trọng và những điều bạn có thể muốn mô phỏng. Mọi người đã nói gì trong các bình luận mà họ thích hoặc ghét? Điều quan trọng là phải hiểu cảm nhận của mọi người về một trò chơi cụ thể, chứ không chỉ phản ứng của riêng bạn với nó. Hãy xem qua một số nhận xét tiêu cực để xem bạn có thể cải thiện nó như thế nào nếu mượn một số cơ chế đó trong trò chơi của riêng mình và cuối cùng, nhà phát triển có ghi lại quá trình làm trò chơi của họ không? Nếu họ làm vậy, bạn có thể muốn tìm hiểu thêm một chút về cách trò chơi được tạo ra để không chỉ hiểu cơ chế như bạn thấy mà còn cả một số khó khăn và tích cực mà họ gặp phải khi xây dựng trò chơi. Có rất nhiều tài nguyên trực tuyến cho phép bạn nghiên cứu trò chơi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SRO Slayer Online - 120 Cap Eu & China

Tổng hợp những dáng chụp ảnh kỷ yếu đẹp

KinH Sro – MAP 120 D13 Open Beta: 18/10/2020